วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

อูคูเลเล่: Black Label (KoAloha Custom Made : Raiatea) 1




อูคูเลเล่ตัวนี้ มีอะไรพิเศษ? ตอน 1
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
baanukulele.com 

เพราะอูคูเลเล่ตัวนี้ เป็นของนักร้องสาวชื่อดังจากฮาวาย Raiatea Helm และมีเพียง 2 ตัวบนโลกเท่านั้น!!

Raiatea Helm & Custom KoAloha  
Raiatea เป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของฮาวาย ในปี 2006 เธอเป็นนักร้องหญิงคนแรกของฮาวาย ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ในขณะที่มีอายุแค่ 21 ปี กับผลงานของอัลบั้มที่ชื่อว่า Sweet and Lovely

Raiatea ได้รับรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ มากมาย ในสาขาเพลงฮาวายเอี้ยน และเพลงแจ๊ส เธอได้รับรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยมของฮาวาย 2 ครั้ง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่ 2 ครั้ง และได้รับรางวัล Na Hoku Hanohano Awards ซึ่งเทียบได้กับรางวัลแกรมมี่ของฮาวาย ในสาขาต่าง ๆ ถึง 8 ครั้งด้วยกัน ทุกอัลบั้มที่ออกสู่สาธารณะ นอกจากผู้ฟังจะได้ยินเสียงหวานใสของเธอแล้ว ยังดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากอูคูเลเล่ที่สอดแทรกความเป็นฮาวายได้อย่างกลม กล่อม

อูคูเลเล่ที่เธอใช้ในการบันทึกเสียง และประกอบการแสดงบนเวที ย่อมหนีไม่พ้น KoAloha รุ่นพิเศษที่ออกแบบให้เธอเท่านั้น เป็น Custom made ที่ทำขึ้นเพื่อเธอคนเดียว โดย Master Luthier ของ KoAloha ผู้มีนามว่า Paul Okami ผู้ที่สร้างอูคูเลเล่ให้กับศิลปินชื่อดังต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอูคูเลเล่ของ Herb Ohta Jr., Daniel Ho ศิลปินรางวัลแกรมมี่, Iwao เซียนอูคูเลเล่จากญี่ปุ่น, Victoria Vox, Brittni Paiva, Manoa DNA หรือแม้แต่ Roy Sakuma ครูสอนอูคูเลเล่ที่ดังที่สุดในฮาวาย ก็ยังเลือกใช้ KoAloha ฝีมือของ Paul

อูคูเลเล่ตัวนี้จึงมีความพิเศษสุด ๆ เพราะมีเพียง 2 ตัวบนโลกเท่านั้น ที่มี Inlay หรือลวดลายสลักรูปดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ Raitea อยู่ด้านข้างของ Sound Hole ตัวที่หนึ่งนั้นอยู่ในมือของ Raiatea และตัวที่สองอยู่ที่ประเทศไทย และจะถูกนำขึ้นประมูลภายในงาน Before Zero ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ Baan Ukulele (บ้านอูคูเลเล่) และ KoAloha หนึ่งในแบรนด์อูคูเลเล่ที่ดีที่สุดของโลก รายได้จากการประมูลหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปบริจาคให้กับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็ง

สนใจ อูคูเลเล่, โวโอลิน, ตู้แอมป์ และเครื่องดนตรีอื่นๆ
ติดต่อได้ที่
บริษัท บราโวมิวสิค จำกัด
เว็บไซต์ : http://www.bravomusic.co.th
ที่อยู่ : 1093/4 ถนนอรุณอมรินทร์ ศิริราช บางกอกน้อย, กรุงเทพ 10700
โทรศัพท์ : (66) 02- 866-1152, (66) 028663251
เบอร์มือถือ: (66) 082-824-6699
แฟ๊กซ์. : (66) 02- 866-0694
อีเมล์ : bravo@bravomusic.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น